Desire’s Studio

January 12, 2009

vài mỹ nhân tây :p

Filed under: Cheryl Cole, Kate Hudson, Scarlett Johansson — matrixm4x @ 9:39 am

Scarlett Johansson – (một trong những) kiều nữ số 1 của Hollywood lại khiến khán giả được một phen nóng mắt khi tung ra bộ ảnh mới mê hồn

Tạp chí dành cho đàn ông Playboy từng ca ngợi vẻ đẹp của Scarlett Johansson như sau: “Đó là vẻ đẹp chạm đến ngưỡng đỉnh nhất của tạo hoá. Làn da thơm tho, thân hình quyến rũ cùng một vẻ đẹp thôi miên không thể cưỡng lại được”.

Kate Hudson người phụ nữ đẹp nhất thế giới do tạp chí people bình chọn năm 2008 vừa xuất hiện trên trang bìa Elle số mới nhất – tháng 2/2009

Cheryl Cole xuất hiện trên tạp chí Vogue số tháng 2/2009 với vẻ ngoài “mong manh dễ vỡ” (wtf?)

Cheryl Cole `mình hạc xương mai`Cheryl Cole `mình hạc xương mai`Cheryl Cole `mình hạc xương mai`Cheryl Cole `mình hạc xương mai`

Cheryl Cole `mình hạc xương mai`Cheryl Cole `mình hạc xương mai`

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

